วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

จำหน่ายกล้องวงจรปิดเชียงราย ระบบสแกนลายนิ้วมือ ประตูคีย์การ์ด ระบบNetwork

Systemicnetwork Co.,Ltd

         ศูนย์จำหน่ายกล้องวงจรปิด เชียงรายและภาคเหนือ ระบบควบคุมอินเตอร์เน็ตหอพัก ระบบสแกนลายนิ้วมือ ประตูคีย์การ์ด บำรุงซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ ประสบการณ์การดำเนินมามากกว่า10ปี มีความเชี่ยวชาญด้านระบบต่างๆพร้อมทีมช่างมากประสบการณ์

กล้องวงจรปิด ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอันดับแรกของระบบ​ CCTV ​เพราะถ้ากล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพได้หรือได้ภาพที่ไม่ชัดระบบ CCTV  นั้นก็ไม่มีประสิทธิภาพเลย ถึงแม้ว่าคุณจะมีระบบบันทึกภาพ (DVR) ที่ดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถช่วยได้ เพราะฉะนั้น กล้องวงจรปิด ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอันดับแรกเลยก็ว่าได้ 

กล้องวงจรปิดแบ่งคร่าวๆมี5ประเภท (CCTV)

1.กล้องมาตรฐาน (Standard Camera)
2.กล้องวงจรปิดอินฟราเรด (Infarred Camera)
3.กล้องวงจรปิดโดม (Dome Camera
4.กล้องวงจรปิด  Pan/Tilt/Zoom (Speed Dome Camera)



ชุดเซทกล้องวงจรปิด ECO ราคประหยัด



ส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมให้คำแนะนำการติดตั้ง ภาคเหนือติดตั้งฟรีติดต่อ 096-0370623 Line: mickey80 อีเมล gigabitthai@gmail.com


ชุดกล้องวงจรปิด AHD ชัดจริงชัดจัง



ส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมให้คำแนะนำการติดตั้ง ภาคเหนือติดต่อ 096-0370623 Line: mickey80 อีเมล gigabitthai@gmail.com




### เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องทาบบัตร ###




อุปกรณ์ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (Finger Scan)

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ คือ ระบบที่ทำการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลลายนิ้วมือมาเป็นข้อมูลดิจิตอล ซึ่งเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะสามารถสแกนลายนิ้วมือของบุคคลนั้นได้ก็ต่อเมื่อได้รับการอนุญาต หรือ บุคคลที่ได้ทำการบันทึกลายนิ้วมือลงไว้ใน ตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่ใช้ควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ซึ่งหากบุคคลใดไม่ได้มี การบันทึก ลายนิ้วมือ ลงไว้ใน ตัวเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ก็จะไม่สามารถเข้าใช้งานระบบนั้นได้ ส่วนระบบที่นำการสแกนลายนิ้วมือเข้ามาใช้งานในการควบคุมการทำงาน  เช่น การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือมาทำเป็นเครื่องลงเวลาการทำงานของพนักงานในองค์กร เพื่อป้องกันการลงเวลาทำงานแทนกัน ของพนักงาน นำมาทำเป็นระบบควบคุมการเข้า - ออก ของประตู ที่ไม่ต้องการให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านเข้า - ออก ทางประตูนั้นๆ
ทำไม คนทำงาน หรือ สำนักงานต้องใช้อุปกรณ์นั้นๆ    1.       เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะลดปัญหาการทุจริตในการลงเวลาการทำงานของพนักงานได้ เป็นอย่างดี
2.       เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถระบุข้อมูลพนักงานแต่ละคนได้ดีกว่า ระบบการลงเวลาแบบอื่นๆ
3.       ระบบบริหารการจัดการในการทำข้อมูลการคิดเวลาทำงานของพนักงานใช้เวลาสั้นแต่ แม่นยำ
4.       ไม่ต้องกังวลกับการสูญหายของข้อมูลที่จัดเก็บ หรือความผิดพลาดในการจัดทำข้อมูล
5.       ช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่ายได้อย่างเด่นชัด และไม่มีผลกระทบกับการทำงานที่แท้จริง
6.       เครื่องสแกนลายนิ้วมือยังสามารถทำเป็นระบบความคุมการเข้า-ออกสถานที่ได้ความ ปลอดภัยที่ดี
7.       ป้องกันในเรื่องของการทุจริตในการลงเวลา กับ ความปลอดภัยในการควบคุมการ เข้า - ออกสถานที่ และระบบซอฟแวร์การจัดการบริหารที่ดี 

### ระบบอินเตอร์เน็ตหอพัก โรงแรม โรงเรียน WIFI Hotspot ###

รับติดตั้งระบบควบคุมอินเตอร์เน็ตหอพัก โรงแรม โรงเรียน สถานที่ต้องการควบคุมอินเตอร์เน็ต ไม่มีปัญหาโหลดบิทเน็ตช้า เน็ตอืดแย่งกันใช้ ราคาไม่แพงเซทให้ทั้งระบบ

การใช้เน็ตตามบ้าน ช้าบ้างเร็วบ้างยังไม่กระทบกระเทือนเท่ากับการใช้งานอินเทอร์เน็ตในองค์กร ด้วยจำนวนผู้ใช้ที่มีจำนวนมาก ความสำคัญและจำเป็นต่างๆของ Application เช่น Internet, mail, web, และ application ประเภทอื่นๆ เป็นต้น รวมทั้งเป็นการจำกัดการใช้งานใน application ที่ไม่เป็นประโยชน์อีกด้วย ซึ่งในแต่ละบุคคล แผนกก็มีความแตกต่างกัน แม้แต่ช่วงเวลาที่ต้องการใช้งาน เนื่องจากอินเทอร์เน็ตองค์กร ยิ่งความเร็วมาก ก็ยิ่งมีราคาที่สูงมาก ไม่ว่าจะเพิ่มขนาดไปสักเท่าไหร่ ก็ไม่เคยเพียงพอต่อการใช้งาน ดังนั้น การจัดการแบนด์วิธจึงเป็นทางออกของการแก้ปัญหา เพื่อลดต้นทุนการซื้ออินเทอร์เน็ตความเร็วมากเกินกว่าจำเป็น และควบคุมการใช้งานแบนด์วิธได้ตรงจุดตรงเป้า ทั้งยังต้องมี report แสดงการใช้งานแบนด์วิธแบบ real time ที่ทำให้มองเห็น user คนใด application ใด มีการใช้งาน download upload connection แบบไหนบ้าง
  • ป้องกันการโหลดบิทได้ 100%
  • จำกัดอินเตอร์เน็ตต่อห้องได้ 1ไอพี ใช้ได้กี่Mb
  • ใช้งานหลื่นไหล อินเตอร์เน็ตไม่ล่ม
  • ลูกค้าเต็มตลอด เพราะปัจจุบันลูกค้าเน้นใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลักในการเลือกที่พัก
  • ราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 7,500 บาท
  • ทนทาน ซ่อมบำรุงน้อยแต่ใช้ได้ยาวนาน



ติดต่อ 096-0370623 080-1306776 


Line: mickey80 อีเมล gigabitthai@gmail.com



กล้องวงจรปิด เชียงราย, เชียงราย กล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิดราคาส่ง, กล้องวงจรปิดเชียงราย, กล้องวงจรปิดเชียงราย, กล้องวงจรปิดเชียงใหม่, cctv, cctvเชียงราย, เชียงรายcctv, ราคาส่ง กล้อง, ราคาถูก, กล้องวงจรปิดพะเยา, กล้องวงจรปิดน่าน, กล้องวงจรปิดแม่ฮอ่องสอน, กล้องวงจรปิดwatashi, กล้องcctvขาย, กล้องวงจรปิดจำหน่าย, กล้องวงจรปิดลำพูน, กล้องวงจรปิดถูก, กล้องวงจรปิดยี่ห้อไหนดี, ติดกล้องวงจรปิด, กล้องวงจรปิด เชียงของ, กล้องวงจรปิด เทิง, กล้องวงจรปิด พาน, กล้องวงจรปิด แม่สาย, กล้องวงจรปิด เวียงป่าเป้า, กล้องวงจรปิด พญาเม็งราย, กล้อวงจรปิด แม่ฟ้าหลวง, ระบบอินเตอร์เน็ตหอพัก เชียงราย, ระบบอินเตอร์เน็ตโรงแรม, ระบบสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องทาบบัตร, ระบบประตูคีย์การ์ด, ระบบคอมพิวเตอร์,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น